Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cao su

Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cao su

QUY TRÌNH KỸ THUẬT CHĂM SÓC CÂY DÂU TẰM

QUY TRÌNH KỸ THUẬT CHĂM SÓC CÂY DÂU TẰM

Tìm hiểu về phân NPK ĐẤT MỸ ?

Phân NPK là một loại phân bón được sử dụng rộng rãi trong canh tác nông nghiệp. Mặc dù đây là loại phân bón phổ biến, nhưng nhiều nhà nông chưa hiểu rõ phân bón NPK là gì, đặc điểm, tính chất của loại phân này. Từ đó, nhà nông không biết cách chọn phân NPK phù hợp dẫn đến sử dụng phân không hiệu quả và ảnh hưởng đến sự phát triển cây trồng. Trong bài viết này, Funo sẽ cung cấp những thông tin cơ bản, cần thiết về phân bón NPK.

10 nguyên tắc trong sử dụng phân bón

Một là: Bón phân là cách để phối hợp tốt với thiên nhiên để tạo ra sản phẩm có ích cho con người, chứ không phải là chinh phục, là áp đặt ý muốn của con người lên thiên nhiên.        Nông sản là sản phẩm của quá trình chu chuyển vật chất trong thiên nhiên, cho nên muốn thu hút được nhiều nông sản thì cần nắm bắt được các quy luật chuyển hoá và tác động làm cho quá trình diễn ra với quy mô lớn, cường độ mạnh, tốc độ nhanh.        Bón phân là để tác động lên quá trình chu chuyển trong tự nhiên. Việc cấp chất dinh dưỡng cho cây trồng là để phối hợp tốt với thiên nhiên tạo ra sản phẩm.

Cty cổ phần phân bón Đất Mỹ: Luôn đồng hành cùng nhà nông phát triển

(PL&XH) - Là một trong những công ty sản xuất phân bón hàng đầu của vùng Đông Nam Bộ với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, được kiểm soát quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn IS 9001:2008… Các dòng sản phẩm chính của Cty cổ phần Đất Mỹ luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và bảo vệ môi trường, là người bạn đồng hành cùng sự phát triển của nhà nông…